LINH HỒN LẠC LỐI

LINH HỒN LẠC LỐI

[Los Angeles, May 09, 2023]


HÃNG PHIM BLVCKĐEN BẮT ĐẦU SẢN XUẤT BỘ PHIM ‘A LONE LOST SOUL’: BỘ PHIM NGẮN MANG TÍNH ĐỘT PHÁ VỚI SỰ QUY TỤ CỦA DÀN DIỄN VIÊN NỔI TIẾNG

Được mang đến bởi đạo diễn Theone Lý và dàn diễn viên tài năng với những cái tên nổi bật như Nguyễn Cao Kỳ Duyên, Trịnh Hội và Maria Trần

_____________________________________________

Tháng 5 tại thành phố Los Angeles, bang California - Nhà biên kịch kim đạo diễn Theone Lý đã chính thức triển khai giai đoạn tiền sản xuất cho bộ phim ngắn sắp tới của cô, ‘A Lone Lost Soul’ (tên tiếng Việt là Linh Hồn Lạc Lối). Bộ phim sau khi được ấp ủ và phát triển từ tháng 4 năm 2022 nay sẽ chính thức được bấm máy bởi giám đốc sản xuất từ chính hãng phim BLVCKĐEN của đạo diễn Theone Lý.


Nổi bật nhất ở bộ phim là sự góp mặt của những cái tên đình đám trong làng điện ảnh Việt Nam ở Mỹ như Nguyễn Cao Kỳ Duyên từ chương trình ‘Paris by Night’ với vai diễn Minh Tâm, Maria Trần từ bộ phim ‘Last King of the Cross’ của hãng phim Paramount trong vai diễn Kim, Trịnh Hội vào vai diễn Ngọc Hưng và Kate Vũ đảm nhiệm vai diễn Á My. Hiện tại, đoàn làm phim đang trong quá trình thương lượng với diễn viên Long Nguyễn, người được cho là sẽ thủ vai Nguyễn Lý Bình, bố của Á My trong bộ phim.


Từ lúc được bắt đầu triển khai vào tháng 9 năm 2022, bộ phim ‘A Lone Lost Soul’ đã nhận được vô số sự chờ đón và hỗ trợ từ cộng đồng người Việt ở miền nam bang California cũng như ở Việt Nam. Với mục tiêu thực hiện hóa dự án này, đoàn làm phim đã được cấp phép sử dụng một ngôi chùa ở thành phố Westminster và được tài trợ bởi nhiều công ty như ‘Áo Dài by CuteSass’, The Vietnamese Creatives Collective, VietRISE, Little Saigon Official và nhiều hãng khác. Thêm vào đó, Đoàn văn nghệ Lạc Hồng cũng sẽ góp sức vào dự án này với vai trò sáng tác, ghi âm và biểu diễn ca khúc chủ đề cho bộ phim.


Đạo diễn, biên kịch của bộ phim ‘A Lone Lost Soul’, Theone Lý chia sẻ: " Dự án này mang đậm tính cá nhân với tôi vì qua nó, tôi muốn chia sẻ một phần di sản bản thân được kế thừa cho mọi người, đồng thời lấy lại tiếng nói riêng cho nền văn hóa đã bị chôn vùi bởi truyền thông theo năm tháng. Bên cạnh đó, với tư cách là một nhà làm phim, tôi luôn khát khao khám phá những chủ đề mới, và khía cạnh tâm linh của câu chuyện này đã cho tôi một thách thức độc đáo và đầy thú vị."


Không thua kém gì dàn diễn viên đình đám, ê kíp của bộ phim ‘A Lone Lost Soul’ là sự hội tụ của nhiều tài năng xuất chúng với nhiều tên tuổi nổi bật. Đứng đầu mảng thiết kế sản xuất là Tammy Trịnh, một người Mỹ gốc Việt với nhiều tác phẩm nổi bật như A SEAMSTRESS ON BOLSA hay SWALLOWTAIL & DRAGONFLY. Bên cạnh đó còn có Corey Nguyễn, biết đến với những tác phẩm như HAJUN BLOOMS, WITHIN THEIR GATES, người sẽ dẫn dắt đoàn làm phim trong vai trò đạo diễn hình ảnh với nhiều năm kinh nghiệm làm việc tại những hãng phim lớn như A24, Hulu và Amazon. Tiếp theo phải kể đến Juan Herrera, một nhà sản xuất trẻ tài ba, và Jonathan Del Pozo, một nhà thiết kế kỹ xảo điện ảnh xuất chúng với nhiều dự án như Tiesto, Becky G, Wiz Khalifa, và TARGET, người sẽ mang đến cho bộ phim một hiệu ứng kỹ xảo hình ảnh chân thật và sống động đến bất ngờ. Và cuối cùng không thể không nhắc đến chính là Patricia Esguerra, người sẽ tham gia đoàn với vai trò biên tập phim.


‘A LONE LOST SOUL’ tái hiện một câu chuyện cảm động, mùi mẫn về tình thương, sự mất mát và sự chuộc lỗi. Bộ phim sẽ theo chân hành trình đầy cảm xúc của Á My, thủ vai bởi Kate Vũ, để đối mặt với quá khứ và hội ngộ với người cha đã xa cách bấy lâu của mình, Bình. Thôi thúc bởi mong muốn được đoàn tụ  với người cha già quá cố, Á my đã dấn thân vào chuyến phiêu lưu đầy hiểm nguy với chị gái của mình, Kim cùng pháp sư Minh Tâm. Thế nhưng đáp lại biết bao hy vọng khi triệu hồi linh hồn của cha mình, ông Bình, là những sự thật đen tối dần được hé lộ cùng với những cái giá đắt mà họ phải trả khi cả gan kinh động đến thế giới cõi âm.


Bộ phim được dự định sẽ bắt đầu bấm máy vào những tuần tiếp theo. Bộ phim ngắn giàu cảm xúc với kỹ xảo hoành tráng này chắc chắn sẽ có thể lôi cuốn, truyền cảm hứng và đáp ứng được kỳ vọng của quý khán giả đã đón chờ.


Để biết thêm nhiều thông tin về tiến độ của bộ phim, xin hãy truy cập vào trang chủ của dự án phim tại https://seedandspark.com/fund/a-lone-lost-soul#story.  

Để biết thêm chi tiết, xin vui lòng truy cập vào website của bộ phim www.linhhonlacloi.com/vi. Bạn cũng có thể theo dõi chúng tôi trên Instagram và Facebook tại @ALoneLostSoulFilm

Nếu bạn muốn tham gia bộ phim này, xin liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ lonelostsoulproduction@gmail.com. 




About BLVCKĐEN

BLVCKĐEN là một công ty sản xuất phim ảnh được nhiều người biết đến với những hình ảnh hấp dẫn. Với đội ngũ sáng tạo đầy kinh nghiệm, BLVCKĐEN liên tục tạo ra những tác phẩm phá tan giới hạn của sức tưởng tượng trong nhiều lãnh vực truyền thông khác nhau, bao gồm video âm nhạc, quảng cáo và phim ảnh. Sự quyết tâm để mang đến kết quả xuất sắc của BLVCKĐEN đã giúp họ được công nhận là một thương hiệu dẫn đầu trong làn giải trí.


Để sản xuất dự án của bạn, xin hãy liên lạc https://blvckden.com/contact/.




For additional information, visit:


https://blvckden.com/

https://www.theonely.com/

https://www.imdb.com/name/nm10735920/

https://www.hbo.com/the-sympathizer

https://www.imdb.com/name/nm0000375/

https://a24films.com/

http://caokyduyen.com/

https://www.imdb.com/name/nm3489824/

https://www.imdb.com/name/nm12088460/

https://www.coreynguyendp.com/about/

https://www.tammytrees.com/about

https://jonathandelpozo.com/about


Check out our works!

Got a project in mind?

~ Let’s talk.